Monday, September 7, 2009

ไก่ได้พลอย 1


ไก่ได้พลอย 1ปี พ.ศ. 2532
ในยุคที่โทรศัพท์มือถือได้เริ่มถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทยใหม่ๆ บริษัทยักษ์ใหญ่ค่ายหนึ่งได้ทำการวางเสาสัญญาณรับคลื่นเครือข่ายไปตามชุมชน พื้นที่ทั่วประเทศ

อภิชาติหรือช่างไก่แม้อายุยังไม่มากนักแต่ด้วยความรู้และความสามารถจึงได้ รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าช่างมาประจำอยู่ที่เขตวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง การที่เป็นชายโสดจึงไม่มีอุปสรรคใดๆในการเร่ล่อนตะลอนไปยังที่ต่างๆ เฉกเช่นในการมายังวิเศษชัยชาญครั้งนี้

ช่างไก่ได้เข้าพักยังบ้านเช่าที่ทางบริษัทจัดหาให้ ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นแม่ม่ายมีเรือพ่วงอยู่ลำนึงคือน้องพลอย อันน้องพลอยนั้นแม้ว่าจะเพิ่งอายุ15 เรียนอยู่เพียง ม.3 ก็จริง แต่ด้วยรูปร่างที่ดูเหมือนจะเป็นสาวเกินวัยของเธอ อกดูอวบอิ่มรับกับเอวที่คอดกิ่ว ส่วนลาดสะโพกก็ดูอวบใหญ่ไม่สมวัยกับเธอนัก ว่ากันถึงหน้าตาของน้องพลอยก็จัดได้ว่าเป็นสาวงามคนหนึ่งได้ทีเดียว ฉนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีบรรดาเพื่อนๆที่โรงเรียนอีกทั้งหนุ่มๆในหมู่ บ้าน ต่างหมายปองใฝ่ฝันที่จะได้เป็นเจ้าของน้องพลอยคนงามแห่งหมู่ 6 แต่ดูเหมือนในบรรดาหนุ่มๆทั้งหลายเหล่านั้นจะมีที่พิเศษก็เพียงเจ้าธงคน เดียวเท่านั้นที่น้องพลอยให้ความสนิทสนมด้วย จนอาจเรียกได้ว่าหนุ่มธงนั้นคือแฟนของน้องพลอย

พลบค่ำวันหนึ่ง หลังจากช่างไก่ได้จัดวางเสาสัญญาณได้เรียบร้อยแล้ว ก็กลับมายังบ้านพักซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกับบ้านของน้องพลอย แต่เรือนแถวที่ช่างไก่พักอยุ่นั้นจะต้องเดินผ่านบ้านของน้องพลอยออกไปทาง ด้านซ้าย ขณะที่ช่างไก่กลับมาถึงบริเวณบ้านก็ให้แปลกใจที่วันนี้ช่างเงียบผิดปรกติ เพราะทุกคราที่กลับมาจะต้องเห็นน้องพลอยและแม่ของเธอทำกิจกรรมต่างๆกันที่ หน้าบ้านหรือถ้าอยู่ในบ้านก็จะต้องได้ยินเสียงทีวีที่เปิดนิยายดูกันตาม ประสาแม่ๆลูกๆ

แต่วันนี้กลับไร้วี่แววของสองแม่ลูก อีกทั้งภายในบ้านก็กลับเงียบผิดปรกติไร้เสียงจากทีวีและแสงไฟ ในความคิดของช่างไก่ กลับหวาดระแวงว่าอาจมีเหตุร้ายอันใดเกิดกับแม่ลูกทั้งสอง จึงแวะเข้าไปที่บ้านน้องพลอยก่อนเพื่อจะได้ช่วยเหลืออันใดถ้ามีเหตุร้ายเกิด ขึ้นอย่างที่ใจนึกคิด

“อืม…….ดีจัง ถูนานๆนะคะ” ช่างไก่หยุดเพื่อยืนฟังเสียงที่ดังแว่วๆออกมาจากห้องน้ำด้านข้างของตัวบ้าน น้องพลอย เท้าไวเท่าความคิด เพียงก้าวเดินยาวๆไม่ถึงสิบเก้าก็มายืนอยู่ด้านหลังของห้องน้ำ อันบ้านน้องพลอยนั้นตัวเรือนทำจากไม้ล้วนๆ ยกเว้นห้องน้ำเท่านั้นที่เป็นปูนฉาบไว้อย่างลวกๆ ด้านบนของห้องน้ำมีแนวของปูนที่ทำเป็นบล็อคไว้สำหรับการระบายอากาศ อันตามปรกติการทำบล็อคระบายอากาศเช่นนี้จะต้องคว่ำด้านหนึ่งลงเพื่อให้บุคคล ภายนอกมองไม่เห็นด้านใน แต่คนภายในกลับมองเห็นด้านนอก แต่ไม่ทราบว่าเป็นเพราะการก่อสร้างบ้านเองหรือว่าช่างที่สร้างบ้านน้องพลอย ขาดประสพการณ์จึงทำให้การก่อแนวบล็อคระบายอากาศผิดด้าน ช่างไก่สามารถแนบสายตามองลอดเข้าไปเห็นเรื่องราวภายในห้องน้ำที่พลางแสงไว้ ด้วยหลอดไฟแรงต่ำ แต่ก็เพียงพอให้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ภายในอย่างชัดเจน

“พลอย…พี่ว่าเราไปข้างนอกดีกว่า ” ภาพภายในห้องน้ำที่ช่างไก่เห็นนั้นคือ น้องพลอยกำลังบิดตัวเร่าๆโดยมีมือของเด็กหนุ่มที่ชื่อธงซุกซอนอยู่ที่หว่าง ขา แลเลยขึ้นไปก็เห็นว่าบัดนี้น้องพลอยเปลือยอกขนาดไม่น่าจะต่ำกว่า34นิ้วของ เธอ ส่วนด้านล่างยังคงมีกกน.สีเนื้อสวมใส่อยู่ แต่จากภาพที่แลเห็นนั้นแม้น้องพลอยจะสวมกกน.อยู่ก็จริง แต่เนื้อผ้าบางๆที่เปียกน้ำเช่นนั้นก็สามารถแลเห็นเนินอวบอูมที่ปกคลุมด้วย กลุ่มไหมสีดำสนิทอย่างชัดเจน ส่วนมือของธงก็ซุกเข้าไปด้านใน เกาะกุมบดคลึงอย่างมันส์ในอารมณ์

“ซี๊ดดด...แหม! พลอยกำลังสบายเลยพี่ธง” น้องพลอยออดอ้อน พร้อมเบียดร่างให้ทรวงอกของเธอเบียดคลึงอยุ่ที่ต้นแขนด้านซ้าย มือขวาของน้องพลอยเอื้อมลงไปเกาะกุมอยู่ที่แก่นกายของคนรัก เธอคลึงเคล้นอย่างหนัก บางครั้งก็ชักมือเข้าๆออกๆ

"โอ๊วว...พลอย พี่เสียว...อย่าแรง..เดี๋ยวน้ำแตกก่อนก็ไม่ได้เย็ดกันพอดี" ธงหน้าบิดเบี้ยวด้วยความกระสันต์ เมื่อน้องพลอยชักมือเร็วขึ้น แอ่นเอวกระเด้าหนึบๆกะมือของสาวน้อย
"อี๋...ตะเองกัวน้ำแตก แล้วมากระเด้ามือพลอยทามไมล่ะ...อิอิ"
"นี่แน่ะ...ๆ เอาให้แตกหมดฤทธิ์เลย" น้องพลอยชักมือหนักขึ้น เหมือนสะใจที่เห็นคนรักเสียวซ่านจนหน้าหล่อๆบิดเบี้ยวไปมา
"โอ๊ววว...ซี๊ดด...ไม่ไหวแล้ว..พี่น้ำแตก แตกแล้ว.."ไม่ทันขาดคำช่างไก่ก็เห็นหนุ่มธงแอ่นเกร็งจนก้นบุ๋มก่อนกระฉูดสาย น้ำกามข่นขาวพ่งไปกระทบกับบริเวณท้องของน้องพลอยอย่างเนืองนอง สายน้ำกามไหลย้อยไปตามเนินเนื้อ ที่ซุกตัวอยู่ภายในกกน.อันบางเฉียบ หนุ่มธงร่างกระตุกยึกๆอีกสองสามครั้งก่อนสงบนิ่ง หอบหายใจเหมือนกับว่าได้วิ่งแข่งมายังไงยังงั้น

"อิอิ...แตกแล้วๆ สมน้ำหน้า อดเย็ดพลอยเลย" น้องพลอยหัวเราะขำแฟนหนุ่มที่ชิงสุขสมไปก่อนที่จะได้มีโอกาศเย็ดเธอ
"แกล้งพี่เหรอพลอย..เดี๋ยวเจอดีแน่" ช่างไก่แอบมองลุ้นระทึกไปด้วยความเสียวซ่านไม่แพ้กันกับคู่รักทั้งสอง แก่นกายที่ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงยีนส์ บัดนี้มันโด่เด่ตุงจนเริ่มรู้สึกอึดอัด ก่อนที่จะตัดสินใจควักมันออกมาภายนอก ทันทีที่ปลายแก่นกายของช่างไก่หลุดพ้นจากขอบกางเกงในผ้าฝ้าย มันก็ดีดตัวผึงออกมาอวดโฉมความอวบสมบูรณ์ ช่างไก่ลูบคลึงและชักกระทอกมานเบาๆ ก่อนรำพึงกะตัวเองว่าแก่นกายนี้สิถึงจะเหมาะสมกับโคกหีอันอวบใหญ่ของน้อง พลอย

ภายในห้องน้ำ บัดนี้หนุ่มธงได้โอบร่างน้องพลอยให้นั่งลงกับขอบโอ่งมังกรใบเขื่องที่ไว้ลอง น้ำอาบ ก่อนแหวกขาน้องพลอยออกจนกว้าง พร้อมแทรกตัวเข้าไปในระหว่างขา สองมือจับขอบกางเกงในที่หว่างขาเบนออกจนเห็นแคมอวบใหญ่ปลิ้นออกมา แคมสวยของน้องพลอยสีชมพูจัด ซึ่งบัดนี้อาบเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งไหลจนแทบหยดย้อยลงไปที่ง่ามก้น หนุ่มธงก้มหน้าลงไปใช้จมูกสูดดม ก่อนตวัดลิ้นเลียไปมาตามแนวยาวของร่องรัก สาวพลอยแอ่นเกร็งกระดกก้นขึ้นสู้กับปลายลิ้นของแฟนหนุ่ม เบี่ยงก้นไปทางซ้าย ย้ายมาทางขวา เจ้าธงหนุ่มน้อยก็ตามดูดตามเลียที่ร่องรัก ฉกลิ้นดูดกินสายน้ำที่หลั่งไหลมิให้หยาดหยดต้องกระเซ็นซ่านไปที่อื่น

"อู๊ซซซซ...ธง...พลอยเสียวหี...ดูดแรงๆ เลย" น้องพลอยสาวน้อยร้อนสวาทของเรา เพ้อออกมาพร้อมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่าน ร่อนส่ายเอวไปมายึกยัก ก่อนเอื้อมมือมาจิกดึงถึ้งผมของแฟนหนุ่ม อัดโคกงามอวบใหญ่ของเธอกับใบหน้าของคู่รักจนแทบจะจมหายลงไปในหว่างขา
"ซี๊ดดด...ธงขา..เย็ดพลอยเหอะ...เงี่ยนแล้ว ยอมแล้ว.."
ทันทีที่ได้ยินเสียงยินยอมเชิญชวนของคู่รัก เจ้าธงหนุ่มน้อยก็ลุกขึ้นยืนตะหง่านที่หว่างขาของน้องพลอย แก่นกายที่เมื่อสักครู่ยังอ่อนคอพับคออ่อนอยู่เลย บัดนี้กับเหยียดเกร็งแข็งเป็นลำยาวไม่ต่ำกว่า6นิ้ว หนุ่มน้อยเอื้อมมือออกไปปลดดึงกางเกงในของน้องพลอยรูดลงออกไปทางปลายเท้า ก่อนจับปลายแก่นกายเสียบถูไถไปที่ร่องหีน้องพลอยจนน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายของตัว มันเอง อาบเยิ้มจนเป็นมันวาว
"ธง...ทำพลอยเบาๆก่อนน๊า..ของตัวเองมันใหญ่เค้ากลัวเจ็บ...." เสียงออดอ้อนของสาวน้อยลอยมากระทบโสตของช่างไก่ที่กำลังแอบลุ้นอยู่ภายนอก อ่า....แบบนี้อาจเป็นได้ว่านี่คือการแอบเย็ดกัน ครั้งแรกของคนทั้งสอง ช่างไก่รำพึงอยู่ในใจ พร้อมกับแอบอิจฉาเจ้าธงผู้แสนจะโชคดีที่มีโอกาศเป็นผู้เปิดซิงสาวงามขวัญใจ ของหนุ่มในหมู่บ้าน

แต่แล้วก่อนที่เจ้าธงจะทันได้เสียบปลายควยลงไปในร่องหีของ น้องพลอยที่แอ่น อ้ารอรับอยู่ ช่างไก่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวแทบจะพลัดตกลงมาจากขอนไม้ที่ใช้เหยียบเขย่งตัว ขึ้นไปแอบมอง เมื่อได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ที่จำได้แม่นว่ามานคือ รถของพี่แมวแม่น้องพลอยนั่นเอง แสงไฟจากรถสาดส่องเมื่อผู้ขับได้เลี้ยวรถเข้ามาในบ้าน เสียงรถนั้นหาใช่จะทำให้ช่างไก่ตกใจคนเดียวไม่ แต่ทว่าร่างของน้องพลอยและคู่รักก็ตกใจไม่แพ้กัน ทั้งสองยืนตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกอยู่ภายในห้องน้ำ หน้าน้องพลอยเมื่อสักครู่ยังแดงกลำเหมือนตำลึงสุก บัดนี้กลับขาวซีดเหมือนไร้เลือดฝาดเช่นเดียวกับคนที่จับไข้ ร่างกายก็สั่นเทา ก่อนรีบผลุนผลันเค้าผ้าถุงขึ้นมากระโจมอกพร้อมออกมาจากห้องน้ำ

No comments:

Post a Comment