Monday, September 7, 2009

ภารโรง เพื่อน และลูกศิษย์


ภารโรง เพื่อน และลูกศิษย์
ภารโรง เพื่อน และลูกศิษย์
หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายยุทธ
แต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้ง
เขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกัน
เราจึงตกลงกันว่า
เราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยว
จากนั้นดิฉันกับนายยุทธก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำ
ทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวย
นายยุทธคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้ง
เขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลย
ที่บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้าง
บางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะ
แต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะ
เพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ด
กระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย
)แน่นอนว่าเป็นความต้องการ
ของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลย
อย่างที่เจอกับนายยุทธในวันนี้
และไม่รู้ว่านายยุทธไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหน
มาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวัน
โชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้ว
เขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้าง
ยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดิน
ขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมาก
ตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ ได้เห็นนายยุทธเงี่ยนง่าน
ดิฉันก็เช่นเดียวกัน
ในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำ
เพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดู
ดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่า
เห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหี
บิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน
แต่พอจะเริ่มลงมือก็ได้ยินเสียงในห้องน้ำชายอีกฝั่งหนึ่ง
ค่ำแล้วเราก็เลยได้ยินเสียงชัด แน่นอนต้องเป็นคู่เดิม
แต่ถึงจะเป็นคู่เดิมเราก็อยากดูอีก
นายยุทธบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไป
ดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะ
ดิฉันเลยต้องยอม
นี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่
ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วย
ท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้ว
เราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆ
มองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิม
แต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสา
คนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกิน
อาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำ
มาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วย
เต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆ
ตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลย
ดิฉันเริ่มตัวแข็งนายยุทธก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลัง
ขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู
"อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้ น้ำเงี่ยนอาจารย์ทะลักออกมาแล้ว
มาริสานี่ผมเห็นมาตั้งแต่ปีหนึ่งแล้วล่ะ
ใครๆก็อยากเอาทั้งนั้นแหละครับ หมวยขาวนมใหญ่ ตูดใหญ่ อวบ
บ๊ะขนาดนั้น นี่สงสัยโดนมอมยามาแน่ๆ ยังสมึมสลืออยู่เลย
เลยเสร็จไอ้พวกนี้อีก นี่ไงครับมันถ่ายรูปเอาไว้แบล็คเมล์ผู้หญิง
แต่ก็สมน้ำหน้าแล้วละ แต่งตัวยั่วยวนดีเหลือเกินนี่
“เธอก็ชอบเมือนกันใช่ไหมล่ะนายยุทธ
ควยแข็งกระตุกสู้มือชั้นงึกๆเลยนี่ อยากเย็ดด้วยเหรอ
ทั้งสองคนลงมือ เอามาริสากันแล้ว ปล้ำกันคนละมือ
นายโป้งจับมาริสาถ่างขาแหกหีให้อาจารย์มาโนชเย็ด
สลับกับถ่ายรูปไปด้วย มาริสาดูจะรู้สึกตัวแล้ว
แรกๆก็เห็นขัดขืนแต่ หลังๆคงมัน ส่งเสียงร้องครวญครางลั่น
ด้วยความเสียว เวลานายโป้งเอาควยให้อม ก็ดูดเลียอย่างได้อารมณ์
สองรุมหนึ่ง สะใจเหลือเกิน ดิฉันอยากเจอแบบนี้มานานแล้ว
นายโป้งน้ำแตกไปรอบนึงแล้ว ฉีดน้ำกามใส่หน้ามาริสาเลย
ยัยสาคงจะมีอารมณ์ร่วมเต็มที่แล้วเพราะเธออ้าปากรอรับน้ำกามขาวข้นของตาโป้ง
กลืนกินจนหมด ดิฉันเงี่ยนจนถึงขีดสุดแล้ว “เอาเถอะ”
ดิฉันบอกนายยุธ “เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ”
นายยุทธผลักดิฉันเข้าไปในห้องกลางวงพอดี อะไรกันนี่
นายยุทธจับดิฉันเอามือไพล่หลังไม่ให้ดิ้น
อีกมือก็ลูบไล้ร่างขาวอวบของดิฉันต่อหน้าทั้งสามคน
“ขอร่วมวงด้วยนะครับดูพวกคุณเอาแล้วทนไม่ไหว เราดูมาตั้งนานแล้ว”
ทั้งสามคนมองดิฉันเหมือนไม่เชื่อสายตา คนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน
อีก สองคนเป็นลูกศิษย์ อายก็แสนจะอาย
ก็ดิฉันแก้ผ้าโชว์ร่างอวบขาวโพลน นายยุทธก็ยังไม่ปล่อยมือ
นายโป้งเดินเข้ามาก่อน เอามือมาลูบไล้ตัวดิฉัน บี้เต้าอวบเบาๆ
แล้วอีกมือก็ไปหยุดที่โคกหี “อยากน่าดูใช่มั้ยครับอาจรย์
รูหีแฉะเชียว
อาจารย์รู้มั้ยครับผมฝันที่จะเอาอาจารย์มาตั้งนานแล้ว
เวลาชักว่าวก็นึกถึงแต่รูปร่างอวบอัดของอาจารย์ เต้านมสวยจังครับ
หมอยก็ดกดีเหลือเกินผมชอบ” แล้วโป้งก็ทั้งดูดทั้งเลียอกอวบทั้ง
สองเต้า มือก็ตะปบบี้โคกหีดิฉันแรงขึ้น
อาจรย์มาโนชท่อนควยแข็งโด่ตามเข้ามาแล้ว
“ไม่นึกเลยว่าคุณจะอยากขนาดนี้ ขนาดมาเอากับนายยุทธเชียวหรือนี่
ดี วันนี้จะขอเอาควยยัดเนินหีอาจารย์คนสวยให้ลืมตายเลย
ไหนดูโคกหีหน่อยซิ อืม..โหนกนูนเต็มมือเลย
ไม่นึกว่าคุณจะอวบอิ่มอย่างนี้นะ ตูดขาวผายน่าเย็ดดีจัง
เอ้า.ยุทธ เราแลกกันนายอยากเอามาริสาใช่มั้ย เอาไปเลย
เดี๋ยวอาจารย์คนสวย ผมจะเอาเองอยากเอาอาจารย์คนสวยนี้นานแล้ว
เฮ้ย..ยุทธ อาจารย์นี่เอามันมั้ยวะ” ลองเอาดูสิครับ
เดี๋ยวก็รู้เอง”แล้วนายยุทธก็ปล่อยมือดิฉันตรงเข้าไปหาร่างเปลือยของมาริสาที่ไม่มีทางหนีไปไหนเพราะยังถูกมัดอยู่
พอไปถึงก็ไม่มีการเล้าโลมเลยนายยุทธเอาควยจ่อรูหีมาริสาแล้ว
ก็ดัน พรวดเดียวเหมือนกับเย็ดดิฉันนั่นแหละ มาริสาร้องกรี้ด
นี่นายยุทธคงอยากเอามาริสามากขนาดที่เอาตัวดิฉันมาแลกเลย
”อาจารย์ครับโก้งโค้งดูหน่อยซิ ”
อาจารย์มาโนชเอามือฟาดก้นดิฉันดังเพี๊ยะ บอกให้โก้งโค้งไงละ
เฟี๊ย. ดิฉันจำใจต้องทำตาม
ดิฉันรู้สึกได้ทันทีว่าจิตใต้สำนึกดิฉันก็ชอบแบบนี้ โดนใช้คำสั่ง
กักขระและรุนแรง “เฮัย .
โป้งนายดูอาจารย์คนสวยของนายสิโก้งโค้งอย่างนี้สะโพกขาวเนียน
อวบผาย แคมหีย้อยมาข้างหลังเป็นพลูเลยว่ะน่าเย็ดจริงๆ
อาจารย์ขอเอาก่อนนะ ทันทีทีดิฉันโก้งโค้งอวดบั้นท้ายใหญ่ปุ๊บ
อาจารย์มาโนชเห็นคงทนไม่ไหวก็อัดท่อนควยเข้าในรูสวาทของดิฉันทันที
อย่างรุนแรงหนักหน่วง มือเขาจับสะโพกดิฉันไม่ให้หลุด
แล้วก็ดึงกลับมาอัดกระแทกควยเข้าไปอีก
ท่านี้เข้าลึกมากแทบจะถึงท้องน้อยเวลาเขากระเด้าอัดเข้าไปแต่ละทีน้ำตาดิฉันจะเล็ดให้ได้
“มันมั้ย” อาจารย์มาโนชถามเสียงดัง “ถามว่ามันมั้ย ตอบซี่
อยากโดนอีกใช่มั้ย “ เพี๊ยะ ๆ
ฝ่ามือมาโนชฟาดแก้มก้นดิฉันอย่างแรง ดิฉันพยักหน้า “ตอบ”
คราวนี้สั่งเด็ดขาด”มันค่ะ เสียวค่ะ”ดิฉันจำเป็นต้องตอบ
เพราะอาจารย์มาโนชดึงท่อนควยออกไปเกือบหลุด
แล้วไม่ยอมเด้าเข้ามาใหม่
ดิฉันอยากให้ท่อนควยยัดเข้ามาในรูหีเพราะ มันเสียวมาก”กระเด้าซี่
เย็ดสิกระแทกแรงๆเลย”ดิฉันรู้สึกหน้าด้านสุดๆแล้ว
นายโป้งได้ทีจับดิฉันให้แหงนหน้าขึ้น โดยที่มีควยมาจออยู่ที่หน้า
“เอ้า..อม. “นี่ลูกศิษย์ดิฉันกำลังสั่งให้ดิฉันอมควยหรือนี่ “อม
ซี่ เร็ว” แล้วก็เอาแท่งควยมาฟาดหน้าดิฉัน ซ้ายที ขวาที
พอจังหวะที่ดิฉันจะอ้าปากร้อง เค้าก็ยัดควยเข้ามาทันที
ดิฉันต้องสั่นไปทั้งตัว อาจารย์มาโนชกระเด้ารูหีอยู่ข้างหลัง
กระโปกก็ฟาดโคกหีดังพับๆ โป้งก็กระเด้าควยเข้าปาก อยู่ข้างหน้า
มันอะไรอย่างนี้นะ เป็นครั้งแรกที่ดิฉันโดนรุม
นมใหญ่สั่นไปมาตามจังหวะกระเด้าจนโป้งทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือมาจับ
“มันมั้ยครับอาจารย์ วันหลังถ้าอยากละก็ ลงมาให้ผมเย็ดอีกนะครับ
ผมเสียวมากนะครับ อาจารย์อมเก่งจัง เลียให้รอบหัวถอกเลยนะครับ
ไม่ไหวแล้วครับ” โป้งไม่ปล่อยจังหวะให้ดิฉันคายท่อนควยออกมาเลย
แต่กลับจับหัวดิฉันไว้แล้วเด้าควยฉีดน้ำรักกระฉูดใส่ปากจนหมด
ดิฉันตกใจมากเพราะไม่เคยกินน้ำกามมาก่อน แต่ของโป้งสั่งว่า
กินเข้าไปให้หมดแล้วผิวพรรณจะขาวนวลอวบอิ่ม
ดิฉันจึงลองกินมันเข้าไป แม้รสชาดจะแปลกๆ แต่รู้สึกสะใจที่ได้กิน
ดิฉันก็มีอารมณ์สุดๆถึงสวรรค์ทันที
พร้อมๆกับอาจารย์มาโนชก็น้ำแตกฉีดใส่โคกหีดิฉันอีก มันมากค่ะ 2
รุม 1 นี่ เป็นความเสียว ความสะใจ ความป่าเถื่อน
ความร่านมาพร้อมๆกันแบบไม่ได้หายใจหายคอเลย
ดิฉันกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร
แต่มันก็มันสุดๆจนไม่รู้จะอธิบายยังไงได้ ทุกคนเสร็จกันหมดแล้ว
ก่อนที่ดิฉันจะรู้สึกว่าตัวเองได้ทำอะไรลงไปนี่ เอากับภารโรง
โดนเพื่อนเย็ด อมควยลูกศิษย์จนน้ำแตกในปาก
ซึ่งทั้งหมดก็อยู่ต่อหน้านิสิตหญิงอีกคน
แล้วต่อไปดิฉันจะทำยังไงนี่ ...............................

No comments:

Post a Comment