Monday, September 7, 2009

น้องแค็ท


น้องแค็ท
เมื่อ เดือนก่อนผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียวนอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็ เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอกคืนนึงแค็ทตื่นมากลาง ดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับเลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วยกำลังเคิ้ลมๆ ได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัว เตียงเปิดดังผลั่วเข้ามาพอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้วด้วย ความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันทีแต่ ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อนพร้อมกับเสียงตะโกนว่า "มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้"ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้ เสื้อผ้าพอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่างกะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้านพอแค็ทเริ่ม ก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไปก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคน ปราดเข้ามาแล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก

"คิดจะหนีเหรออีเหี้ยมึงไม่รอดมือกูหรอก" ว่าแล้วมันถึงจะปีนหน้าต่างตามเข้ามาในห้องนอนส่วนแค็ททั้งกลัว ทั้งเจ็บ "นี่ พวกแกเป็นใคร?แล้วก็จุกมากที่ถูกมันถีบได้แต่คลานไปซุกอยู่ที่มุมเตียง เข้ามาบ้านชั้นทำไม? ออกไปเดี๋ยวนี่นะไม่ยังงั้นจะตามตำรวจมาลากคอพวกแกเข้าคุกเดี๋ยวนี้แหละ"ไอ้ คนแรกมันปราดเข้ามาจิกผมแค็ทจนหน้าหงายแล้วตบหน้าอีกฉาดจนตัวแค็ทหมุนไปนอน คว่ำอยู่บนเตียง "อีนี่มันปากเก่งดีนักต้องตบสั่งสอนเสียหน่อย ดูซิว่ามึงจะเก่งไปได้เท่าไหร่กันหา"ว่าแล้วมันยังยกตีนมาถีบก้นแค็ทที่ นอนอยู่บนเตียงอีกผลั้กนึงจนหน้าทิ่มไอ้คนที่สอง"อย่าหวังเสียเลย ไม่มีใครมาช่วยมึงคืนนี้หรอกมึงเสร็จพวกกูแน่" มันเดินเข้ามาที่ขอบเตียงด้วย "กูว่าเราจับอีนังนี่มัดเสียก่อนดีกว่า ขี้เกียจไล่ตามจับมันอีกว่ะ"ว่าแล้วมันก็ขึ้นมาบนเตียงเอาเชือกมัดมือแค็ท ไขว้หลังแล้วมัดข้อเท้าอย่างแน่นหนาให้นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนั่นเองแค็ท เริ่มได้สติหาทางต่อรองกับพวกมัน เพราะเพิ่งรู้ว่าตัวเองใส่แต่เสื้อนอนบางๆ ไม่มีชั้นใน ที่แย่กว่านั้นคือไม่ได้ใส่กางเกงนอนเพราะดันไปถอดออกตอนที่ดูหนังไปตกเบ็ด ไปนั่งเอง ท่อนล่างจึงเปลือยเปล่าตูดขาวโผลนอยู่บนเตียง "นี่ พวกแกมาหาเงินใช้ใช่ไหม? จะหยิบให้ดีๆก็แล้วกันเสร็จแล้วพวกแกจะได้ไปๆกันซะทีถ้าเรื่องมากอยู่นานสาย ตรวจผ่านมาจะยุ่งเสียเปล่าๆนะ มาพูดกันดีๆก็ได้"

ระหว่างนั้นได้ยินเสียงมันคนนึงตะโกนลงไปส่งข่าวโหวกเหวกให้พวกมันที่จอด มอเตอร์ไซด์ซุ่มอยู่ที่รั้วข้างบ้านส่วนอีกคนมันเดินมาจิกหัวแค็ทเงยขึ้นมา แล้วตะคอกใส่หน้าว่า "ใช่แล้วพวกกูมาหาเงินใช้จริงๆแต่มาเจอมึงนอนแก้ผ้าตกเบ็ดอยู่เลยจะขอเย็ด มึงเป็นของแถมเสียหน่อยจะได้ไม่ต้องเสียเงินกับอีพวกกะหรี่โรงแรมแถมเล่นกับ มึงไม่ต้องกลัวติดโรคอีกต่างหากไงว่ะวันนี้มึงเตรียมตัวเป็นเมียพวกกูได้ แล้ว"จากนั้นพวกมันสองคนจับแค็ทนอนหงายแล้วย้ายเชือกที่มัดไขว้หลังตอนแรก เอาไปขึงกับเสาหัวเตียงทั้งสี่ เป็นแค็ทนอนหงายถ่างแขนถ่างขาอยู่บนเตียงแล้วก็พยายามหนีบขาชิดไว้ด้วยความ อายและความกลัวมองไปข้างๆก็เห็นพวกมันเริ่มถอดเสื้อผ้ากันแล้วพยายามดิ้น เท่าไหรก็ไม่หลุดเพราะเชือกมันแน่นมากเจ็บตามข้อมือข้อเท้าไปหมดไอ้คนแรกที่ ถอดเสร็จรีบตรงปรี่เข้ามานั่งคุกเข่าคร่อมท้องแค็ทไว้ควยมันแข็งชี้เด่เห็น เงี่ยงหัวควยแดงๆอย่างชัดเจนเลยแล้วมันก็ควักมีดออกมา.. "นี่แก อย่าทำอะไรชั้นเลย ได้โปรดเถอะจะเอาเงินเอาอะไรก็จะให้หมดเลยนะ อย่าทำร้ายกันเลยนะ ขอร้องเถอะ"ยังไม่ทันขาดคำมันก็เอามืออีกข้างมาจับเต้านมแค็ทแล้วก็บีบคลึง เคล้นอย่าพอใจ"นมอีนี่มันใหญ่เต็มมือดีจริงๆ หานมโตๆอย่างงี้มานานแล้วว่ะ ได้มาเจอวันนี้เองโชคจริงๆกู แถมยังตึงสู้มือไม่นิ่มไม่เหลวอีก" ระหว่างนั้นแค็ทก็ดิ้นพร้อมสบัดตัวหนีเต็มที่พร้อมกันส่งเสียงร้องให้ช่วย อย่างดังที่สุดเท่าที่จะทำได้ไอ้โจรคนที่ขี่แค็ทอยู่มันโมโหมาก ยกมือตบหน้าแค็ทไปอีกทีนึงจนหน้าหันผมยุ่งเป็นกระเซิง แล้วมันก็เอามีดมาจอคอไว้ "มึงหุบปากเดี๋ยวนี้อยากถูกเชือดหรือไงว่ะ พวกกูนะมาช่วยระบายความใคร่ให้มึงไงล่ะมึงเงี่ยนมากไม่ใช่เหรอ เห็นนอนดูหนังโป๊ตกเบ็ดยั่วพวกกูอยู่นานแล้วอยู่เฉยๆแล้วดีเองพวกกูจะส่งมึง ขึ้นสวรรค์อย่างที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนเคยมาก่อนเลย"

ว่าแล้วมันก็ย้ายมีดลงไปที่อกแค็ทแล้วตัดเอาเสื้อนอนออกโยนทิ้งจากนั้นมัน ยังหยิบเอากางเกงในของมันที่ถอดกองจากข้างเตียงที่สุดจะสกปรกและเหม็นสาบ เหม็นเยี่ยว มาจุกปากแค็ทไว้กันไม่ให้ร้องอีกจากนั้นมันก็เริ่มคลึงเคล้นนมทั้งสองข้าง ของแค็ทอยากเมามันแถมยังก้มตัวลงมาดูดมาเลียหัวนมอีก ส่วนไอ้คนที่สองมัดขึ้นไปทางปลายเตียงแล้วโก้งโค้งเอาหน้าซุกหว่างขาแค็ทที่ ถูกเชือกขึงตรึงจนถ่างอ้ารอมันอยู่อย่างไร้ทางต่อสู้ อาการขัดขืนของแค็ทก็ค่อยๆน้อยลงๆตามลำดับ เปลี่ยนเป็นความเสียวทั้งที่หน้าอก แล้วก็หว่างขาไปพร้อมๆกันตอนนั้นมันนัวเนียไปหมดเพราะถูกฟัดพร้อมๆกันสองคน ไอ้คนข้างบนมันทั้งขยำขยี้เต้านมแถมปากมันมันยังทั้งขบทั้งกัดหัวนมแค็ทจน ทั้งเจ็บทั้งเสียว ส่วนไอ้คนข้างล่างมัดมุดลงไปเลียหีแค็ทเลียทั้งแคมและเม็ดแตดสลับกันไป จนตอนหลังหลังมันกัดเม็ดแตดจนเจ็บเลยแค็ทจะพูดก็ไม่ได้จะร้องก็ไม่ออกเพราะ มีกางเกงในเหมือนผ้าขี้ริ้วมันจุกปากอยู่

ไม่นานพอพวกมันเห็นแค็ทไม่เกร็งตัวขัดขืนแล้วไอ้คนข้างบนมันก็เอากางเกงใน ออกแต่มันจับควยยัดเข้าปากแค็ทแทน "อีสัดมึงอมควยให้กูเดี๋ยวนี้เอามันๆนะโว๊ย ไม่สะใจกูเดี๋ยวตบดิ้นเลย"ควยของมันกระทุ้งเข้ามาเต็มปากจนสุดคอหอยเลยตอน นั้นบอกได้อย่างเดียวว่าควยมันทั้งเหม็นสาบและรสเค็มมากไม่รู้ว่าเป็นคราบ เหงื่อหรือว่าเยี่ยวมันที่ค้างลำกล้องกันแน่แค็ทเลยคายออกมา "เอาออกไปเดี๋ยวนี้ ของสกปรกของแก ชั้นไม่เอา"แต่มันจิกผมแค็ทแล้วเอามือบีบคอให้อ้าปากออกกว้างๆแล้วยัดควยมัน เข้ามาใหม่ คราวนี้มิดดุ้นจนหมอยมันชนติดจมูกแค็ทเลยค่ะหัวควยมันแทบจะลงคอหอยแค็ทไปเลย เล่นเอาเราตาเหลือก พอมันเงี่ยนได้ที่มันก็เริ่มขยับก้นกระเด้าควยใส่ปากแค็ทขณะที่ตูดมันนั่ง ทับนมบี้นมแค็ทอยู่"ซี้ด..เสียวควยจังเลย.ปากอีเหี้ยนี่เด้ามันดี.นมมันก็ เด้งสุดๆใส่ตูดกู เลยว่ะ"ไอ้คนข้างล่างพอเลียหีแค็ทได้ที่แล้วก็ขึ้นคร่อมเอาควยจ่อรูหีแค็ท แล้วยัดพรวดเดียวมิดท่อนเลย แค็ทมัวแต่อมควยอยู่มองไม่เห็นข้างล่างเลยไม่รู้ว่าไอ้คนนี้ควยมันใหญ่มากๆ ทั้งอวบอ้วนและยาวเกือบ 7 นิ้วคงจะได้"โอ้ยไม่ไหวแล้วเอาออกก่อน เจ็บจังเลยเอาออกมาก่อนอย่า.อย่าใส่ให้ลึกอย่างงั้น.มันเจ็บ.ข้างในนะ.โอ้ ยเจ็บจริงๆนะ..หัวควยมากระทุ้งปากมดลูกแล้ว.อ้า..โอ.โอเสียวเสียวจังโอย หีแหกหมดแล้วคราวนี้.." ไอ้คนข้างล่างพอมันจัดท่าทางได้ที่ มันก็กระเด้าใสหีแค็ทอย่างไม่ยังเลยเหมือนอดอยากห่างหีมาเป็นปีๆ

ส่วนไอ้คนข้างบนมันยกก้นขึ้นแล้วขยับตัวมาข้างหน้า พร้อมสั่งว่า "ดีมึงดูดควยกูได้สะใจดีอย่างงี้ค่อยสนุกหน่อยที่นี่เลียไข่ให้กูเร็ว"จาก นั้นก้นมันก็ลอยมาเต็มหน้าจนมองไม่เห็นอะไรแล้วมีแต่พวงสวรรค์มันที่มาห้อย แกว่งไกวอยู่ตรงปากพอดีกลิ่นสาบจากตัวมันยิ่งแรงขึ้นไปอีกแค็ทตอนนั้นไม่แน่ ใจว่าชอบหรือว่ากลัวกันแน่แต่อ้าปากแลบลิ้นเลียไข่ทั้งยวงให้มันอย่างบรรจง จนมันส่งเสียงครางซี้ดๆไม่หยุดเลย "โอยอีห่านี่เลียยอดจริงๆปากมึงเยี่ยมกว่าอีพวกกะหรี่โรงแรมเยอะเลย.มันทั้ง เลีย ทั้งดูดจนไข่กูสะอาดเลยว่ะ" สักครู่มันก็ถอนไข่ทั้งพวงออกจากปากแค็ทแล้วเลื่อนตัวไปข้างหน้าอีกนิดนึง แล้วก็หย่อนก้นมันลงมาต่ำขึ้นแทบจะทับหน้าหายใจไม่ออกอยู่แล้วพร้อมกับตะโกน สั่งว่า "ไหนๆ มึงก็อมควยกับเลียไข่กูจนสะอาดเกลี้ยงแล้วคราวนี้มึงเลียตูดให้กูหน่อยซิว่ะ "แค็ททนทั้งความสกปรกและความเหม็นของมันไม่ได้รีบเบือนหน้าหลบแต่มันจิกผม แค็ทให้หน้าหันกลับมาตรงตูดมันอีก แล้วตวาดขึ้น"อีนังสัดนี่กูสั่งให้เลียมึงก็เลียซิว่ะชักช้าเดี๋ยวกูก็จะเอา มีดกรีดนมมึงซะเลยอยากลองดีกับกูหรือไงว่ะ?" ตอนนั้นในใจก็กลัวมันมากแถมรังเกียจความสกปรกและกลิ่นของรูขี้มันด้วยอีก ส่วนก็เงี่ยนอยากลองเหมือนกัน เพราะที่หีก็กำลังถูกซอยอย่างหนักหน่วงแค็ทก็เลยลองแลบลิ้นออกไปเลียรูตูด มันที่ห่างจากหน้าไม่ถึงนิ้วตอนแรกทั้งเหม็น ทั้งขยะแขยง มันได้แต่ครางซี้ดๆจนตัวเกร็งแล้วตัดเชือกที่มัดมือแค็ทออก แล้วจับมือแค็ทไปกุมควยมัน

แค็ทก็เลย ชักว่าให้มันขณะที่ใช้ลิ้นทั้งเลียทั้งทิ่มแยงตูดมันพร้อมกันไป ด้วยไปๆแค็ทชักติดใจเอามือดึงตัวมันให้หย่อนตูดลงมาใกล้ๆ คราวนี้แค็ทแลบลิ้นยาวๆแยงเข้าหูรูดรูขี้มันไปเลยดูมันพอใจมากๆจนไม่นานมัน ครางเสียงหลงลุกรีบขึ้นจับควยจ่อหน้าแค็ทแล้วกระตุกควยปล่อยน้ำควยเข้ากับ ปากราดหน้าแค็ทจนเลอะไปหมด แล้วมันก็ลุกออกไปนอนหมดแรงอยู่ข้างๆพอที่ข้างบนว่างตอนนั้นแค็ทเองก็เงี่ยน มากจนเสร็จไปแล้วสองรอบเหมือนกันไอ้คนข้างล่างรีบล้มตัวมานอนทับแค็ท แล้วกระเด้า เอาควยขนาด 7นิ้วของมันซอยหีแค็ท อย่างไม่ยั้งเพราะมันเอาได้ถนัดขึ้นหีแค็ททั้งแสบทั้งร้อนด้วยความใหญ่และ ยาวของแท่งเนื้อท่อนนั้น

No comments:

Post a Comment