Monday, September 7, 2009

เย็ดนอกห้อง


เย็ดนอกห้อง

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นวันวาเวนไทน์ผมกับวิเราไปเที่ยวกันตอนขากลับ
ผมกำลังขับรถอยู่วิก็พูดมาว่า
"เอก วิช่วยโยกเกียร์เอาไหม"

ผมก็งงแต่ก็ตอบไปว่าเอาสิ ไม่รู้ว่าวิจะเล่นอะไร
แล้ววิกะเอามือมาจับที่ควยผมโยกๆผมก็ยิ้มหัวเราะกัน
ผมก็บอกกับวิว่าเดี๋ยวถึงหอก็จะเย็ดกันแล้ว วิช่วยตัวเองให้เอกดูหน่อยสิ
"ในรถกลางถนนแบบนี้นะเอก"
ผมก็บอกเอาน่าไม่เป็นไรหรอก แล้วผมกะเอามือไปเลื่อนกระโปรงวิขึ้นมา
แล้วก็ลูบไปที่หว่างขาวิ วิบอกว่าไม่ต้องก็ได้ขับรถไปเถอะเดี๋ยววิทำให้ดูเอง
วิเอียงตัวพิงประตูยกขาขึ้นเบาะข้างหนึ่ง เลื่อนกระโปรงขึ้น วิใส่กระโปรงสั้นครับ

แล้ววิก็ใช้นิ้วเขี่ยร่องตัวเองแต่ยังไม่ถอดกางเกงใน "ไงจ๊ะเอก ชอบไหมจ๊ะ"
วิทำหน้ายั่วผม ผมจึงบอกวิถอดกางเกงในเถอะ วิก็ถอดออกแล้ววิก็ใช้นิ้วแย่งร่องหี
ผมก็ขับไป บ้างก็เอามือไปช่วยวิบ้าง ตอนนั้นเกือบตีหนึ่งแล้วรถเลยโล่ง

ถึงหอเราเดินขึ้นห้องมือผมโอบวิไว้แต่ก็ขยำนมวิตลอด
ตอดเวลาที่เดินขึ้นห้องสุดยอดครับส่วนใหญ่น่ะมีแต่เสียงครางกับเตียงสั่นทั้งนั้นเลย
ปกติก็พอได้ยินบ้างแต่วันวาเวนไทน์นี้มัน...สงสัยทุกห้องที่มีแฟนคงเย็ดกันทุกห้องแน่

แล้วพอมาถึงหน้าห้องผม มันทำให้ผมกับวิต้องหยุดเพราะว่าห้องตรงข้ามกำลังเย็ดกัน
แต่เผอิญผ้าม่านดันปิดไม่มิด แถมเปิดไฟไว้อีกต่างหาก และห้องเราเป็นห้องในสุดด้วย
วิกำลังเดินไปเปิดประตู แต่ผมดึงวิกลับมาชวนวิดู แต่วิบอกเดี๋ยวเราก็จะเอากันแล้ว
ผมบอกนานๆดูหนังสดสนุกดีออก วิก็เลยดู แล้วผมกะอ้อมไปหลังวิขยำนมวิ
วิจึงบอกอยากแล้วใช่ไหมงั้นเข้าห้อง ผมก็บอกเอากันตรงนี้แหละ
วิไม่ยอม ผมเลยบอกงั้นช่วยเอกหน่อยละกัน พูดจบก็เอาควยออกมา
วิบอกออกแล้วเข้าไปในห้องนะ วิก็เริ่มดูดควยผม ผมก็ดูคู่นั้นเย็ดกันอย่างมันส์้เลย
จนน้ำผมแตกคาปากวิ วิก็กลืนลงไปอย่างรู้งาน

พอวิลุกขึ้นมาผมก็จูบไซร้วิ ทีแรกวิก็ไม่ยอมบอกจะเข้าห้อง
แต่ผมก็ไม่ยอม ทั้งจูบทั้งขยำนม ทั้งแย่งหีจนวิอ่อน พร้อมจะโดนผมเย็ดอยู่ตรงนั้น
แล่วผมก็ปลดตะขอบราถลกเสื้อกับบราขึ้นเพื่อผมกะได้ดูดนมวิ
ส่วนด้านล่างก็ถอดกางเกงในออกแล้วก็ใช่นิ้วแย่งหีเข้าออก จนวิบอกว่า
"เอกไม่ต้องแล้ว เอาวิได้เลย วิอยากตั้งแต่อยู่ในรถแล้ว"
ผมจึงจับวิให้หันหน้ามายืนดูห้องที่เขาเย็ดกัน แล้วผมกะจัดการเย็ดวิ
นี่เป็นครั้งแรหของผมกับวิที่เราเย็ดกันนอกห้องแบบนี้
ปกติวิไม่ครางดังแบบนี้เลย วิคงเสียวมากเลยครางออกมาดังมาก
สงสัยคงแข่งเสียงครางกับห้องที่เขาเย็ดกันแถวนั้น
ตอนนี้ห้องที่ผมแอบดูอยู่เย็ดกันเสร็จแล้ว
แล้วผมก็เปลี่ยนท่าให้วิเป็นท่าคลาน เย็ดกันได้ซักพักวิบอกเจ็บเข่า
ผมเลยให้วิยืนพิงกำแพงแล้วยกขาอีกข้างหนึ่งขึ้น
แล้ววิกะบอกว่าใกล้แล้ว วิเลยเร่งผมให้เย็ดเร็วๆ
ผมก็เลยให้วิกอดคอผมเพื่อจะได้ยกวิขึ้น
พอเข้าที่ผมก็เร่งเครื่องเต็มที่เย็ดสุดแรง วิก็ครางดังขึ้นอีก
แล้วผมก็บอกวิว่าผมก็ใกล้แล้ว แต่วิก็เสร็จก่อนผม
วิรัดตัวผมแน่นแลย แล้วซักพักผมก็เสร็จตามวิ
น้ำควยผมก็ไหลลงมาตามขาผม
ผมปล่อยขาวิลงเราจูบไซร้กัน วิบอกว่าไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย
เพราะเย็ดกันข้างนอกยิ่งกลัวคนมาเห็นก็ยิ่งเสียวมาก
พอมองไปห้องที่ผมแอบดู นั่นเริ่มเย็ดกันอีกแล้ว
สงสัยตอนมันเสร็จก็มาดูผมกับวิเย็ดกันแน่
ทีนี้ผมกับวิก็พากันไปเย็ดกันต่อในห้อง
ก็เย็ดกันถึงเช้าแหละเพราะว่ามันเป็นวันอาทิตย์นี่

No comments:

Post a Comment