Monday, September 7, 2009

อกหัก


อกหัก
ดิฉัน ชื่อหน่อย ปัจจุบัน อายุ 26 น้องสาว 1 คนชื่อนิด อายุ 24 และน้องชาย 1 คนชื่อ หนุ่ม อายุ 22 เป็นคนราชบุรี คุณพ่อเป็นคนจีนมาจากเมืองจีน แต่คุณแม่เป็นคนราชบุรีแต่กำเนิด ดิฉันเป็นคนที่หน้าตาจัดได้ว่าสวยคนหนึ่ง ผิวขาวเนียนแบบคนจีน เสียแต่ว่าตัวเล็กอาจไม่หน่อยคือ สูงแค่ 162 น้ำหนัก 47 แต่ทรวดทรงนั้นเรียกได้ว่า ถึงตัวเล็กแต่ก็เพอร์เฟ็ก ส่วนหนุ่มสูง 172 รูปร่างค่อนข้างเจ้าเนื้อเล็กน้อย โดยดิฉันและน้องๆได้มาอาศัยอยู่กับคุณอาที่กรุงเทพ ตั้งแต่สมัยที่เข้ามาเรียนปริญญา แต่ปัจจุบันคุณอาได้ย้ายไปอยู่กับลูกสาวของคุณอาจึงปล่อยให้ดิฉัน นิด และหนุ่ม อาศัยและดูแลบ้าน ปกติดิฉันจะสนิทและห่วงหนุ่มมาก เนื่องจากเป็นน้องคนเล็ก เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ 46 ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตอนนั้นหนุ่มเกิดอกหักเนื่องจากแฟนของเขาที่คบกันมาตั้งแต่เรียนปริญญาตรี ได้ขอเลิกและกำลังจะแต่งงาน ทำให้หนุ่มเสียใจมาก จึงได้ดื่มเหล้าจนเมา น้องนิดจึงได้โทรไปบอกดิฉัน ดิฉันจึงรีบกลับมาจากทำงาน เข้าไปห้ามและปลอบ หนุ่มระบายความรู้สึกให้ดิฉันฟัง ดิฉันจึงทำได้แต่เพียงปลอบเขา และบอกให้เขาไปนอนพัก โดยดิฉันบอกให้น้องนิดไปนอน ส่วนดิฉันจะพยุงหนุ่มไปส่งที่ห้องนอน เมื่อไปถึงห้องนอนของเขา ดิฉันปล่อยให้หนุ่มนอนบนเตียง พร้อมทั้งหาผ้าเพื่อมาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ ระหว่างที่กำลังเช็ดตัวนั้น หนุ่มได้ดึงดิฉันเข้าไปกอดและเพ้อถึงแฟนเขา ดิฉันไม่ทันได้คิดอะไร จึงปล่อยให้เขากอด และพยายามพูดปลอบ แต่แล้วหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ไปตามตัวดิฉัน พร้อมทั้งหอมไซ้ดิฉันไปจนทั่ว ดิฉันได้พยายามดิ้นอีกครั้งเพื่อให้หลุดจากเขา แต่เขาก็กอดดิฉันไว้แน่นมาก หนุ่มใช้ปากและจมูกไซ้ไปทั่วซอกคอ ติ่งหู บริเวณเหนืออก พร้อมทั้งลูบคลำไปที่หน้าอก ดิฉันดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุดจากการกอดของเขา แต่เหมือนกับว่าดิฉันยิ่งดิ้นก็ยิ่ง หมดเรี่ยวแรง และเริ่มมีความเสียวเข้ามาแทนที่จึงปล่อยให้หนุ่มทำต่อโดยไม่ได้ขัดขืน หนุ่มเริ่มจูบปากดิฉัน และก็เลื่อนไปเรื่อย ๆ จนมาถึงหน้าอกดิฉัน หนุ่มปลดกระดุมเสื้อดิฉันออกจนหมดรวมถึงบราด้วย โดยที่ดิฉันไม่ได้ขืน เพราะเริ่มเสียวกับการกระทำของเขา แล้วหนุ่มก็ใช้ปากและจมูกกับหน้าอกคู่งามของดิฉัน จนดิฉันเริ่มรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำของเนินหว่างขา หนุ่มเอามือมาวางที่เนินขาดิฉันและเริ่มลูบไปจนถึงเนินที่กำลังชุมฉ่ำของ ดิฉัน เขารูดซิปและเริ่มถอดกระโปรงดิฉันออก ดิฉันยังคงไม่ได้ขัดขืนเขา แต่กลับช่วยเขาถอดไปจนหลุดออกจากขาตัวเอง หนุ่มได้นำมือมาลูบไล้ที่เนินของดิฉัน ดิฉันเสียวมาก ยิ่งตอนที่หนุ่มลากนิ้วผ่านร่องของดิฉัน หนุ่มเริ่มลูบคลำหนักมือขึ้น จนดิฉันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก หนุ่มเริ่มนำนิ้วล้วงเข้าไปภายใต้กางเกงในของดิฉัน พร้อมทั้งกรีดนิ้วไปตามร่องดิฉัน ถูไถจนกระทั่งสะกิดไปโดนปุ่มเสียวดิฉัน ดิฉันถึงกับทนไม่ไหว ต้องร้องออกมา พร้อมทั้ง กอดเขาไว้แน่น หนุ่มยังคงใช้ปากและจมูกกับหน้าอกของดิฉัน มืออีกข้างถูไถไปตามร่องและปุ่มเสียวของดิฉัน พร้อมทั้งดันเอากางเกงในตัวจึ๋วที่ตอนนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำจากร่องของดิฉัน จนหลุดไปกองอยู่ที่ปลายเท้า แล้วหนุ่มก็ถ่างขาดิฉันออกจนกว้าง พร้อมทั้งงัดเอาอาวุธประจำกายของเขาออกมา ดิฉันเห็นและตกใจ สติเริ่มกลับมา พยายามจะหนีบขาเข้าหากัน พร้อมทั้งพยายามห้ามเขา ไม่ให้ทำอะไรดิฉัน แต่หนุ่มก็นำเอาอาวุธของเขา มาถูไถที่ร่องของดิฉัน จะหนีบขาเข้าก็ไม่ได้เพราะหนุ่มได้เลื่อนตัวขึ้นมาคล่อมดิฉัน พร้อมทั้งจับเอาอาวุธเข้ามาจ่อที่ปากร่องของดิฉัน หนุ่มกระซิบที่ข้างหูดิฉัน พร้อมทั้งเรียกชื่อแฟนของเขาว่า เป็นของเขาเถอะ แล้วหนุ่มก็กดอาวุธของเขาเข้าไปในร่องของดิฉัน ดิฉันพยายามดิ้นเพื่อให้หลุดจากการกระทำของเขา หนุ่มกดทับร่างดิฉันไว้ใม่ให้หนี พร้อมทั้งกดเอาส่วนหัวของอาวุธของเขาเข้าในร่องของดิฉันจนได้ ดิฉันถึงกับน้ำตาเล็ด ร้องออกมาว่าเจ็บและบอกให้หนุ่มเอาออก แต่หนุ่มกลับจูบปากดิฉัน และลูบคลำหน้าอกดิฉัน พร้อมทั้งยังกดอาวุธของเขาเข้าไปเรื่อย ๆ แล้วหนุ่มก็กดอาวุธของเขาเข้าร่องดิฉันจนสุด ดิฉันถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บ แล้วหนุ่มก็เริ่มต้นโยกอาวุธของเขาเข้าออกช้า ๆ จนดิฉันเริ่มเสียวค่อย ๆ ลืมความเจ็บ จนเริ่มครางซี๊ดสสสส์ ออกมา และกอดหนุ่มไปด้วยความเสียวที่หนุ่มมอบให้ จนกระทั่งดิฉันจะทนไม่ไหว ดิฉันจึงบอกให้หนุ่มเร่งความเร็วขึ้น จนกระทั่งดิฉันผวากอดหนุ่มจนแน่น ชนิดที่เรียกว่ากลัวว่าหนุ่มจะหลุดไป แล้วหนุ่มก็พ่นน้ำรักเข้าใส่ร่องดิฉันจนรู้สึกอุ่นไปหมดทั้งท้อง หนุ่มกอดดิฉันจนแน่น และหมดแรงฟุบลงบนร่างดิฉัน ดิฉันก็กอดหนุ่มตอบ และเราก็หลับด้วยความเสียวและความเพลียทั้งคู่ จนกระทั่งหนุ่มเริ่มสร่างเมา และเริ่มรู้สึกตัว จึงได้ลงจากตัวดิฉัน ทำให้ดิฉันรู้สึกตัวเช่นกัน ดิฉันร้องไห้ออกมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนุ่มรู้สึกผิดกับการกระทำของเขา หนุ่มขอโทษและปลอบดิฉัน หนุ่มบอกว่าเขาคิดว่าดิฉันเป็นแฟนเขา บวกกับความเมา จึงทำลงไป เขายินดีรับโทษจากดิฉัน แต่ดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะทำโทษเขาอย่างไร บวกกับถึงจะทำโทษอย่างไรก็ไม่สามารถเอาสิ่งที่เสียไปกลับคืนมาได้ ดิฉันจึงบอกหนุ่มว่าให้เขาทำใจเกี่ยวกับเรื่องแฟนของเขา อย่ากินเหล้าอีก หนุ่มก็ตกลง และบอกอีกว่าอย่าทำอย่างนี้กับดิฉันหรือน้องนิดอีก ให้คราวนี้เท่านั้น พร้อมทั้งกำชับหนุ่มว่าอย่าให้พ่อแม่หรือน้องนิดรู้เพราะกลัวว่าพ่อและแม่จะ เสียใจ หนุ่มอี้งไปพักหนึ่งพร้อมทั้งรับปากดิฉัน แล้วเขาก็กอดดิฉัน ดิฉันจึงกอดเขาตอบ พร้อมทั้งให้รางวัลปลอบใจเขาอีกเป็นครั้งสุดท้าย ทุกวันนี้หนุ่มมีแฟนใหม่แล้ว และรักกันดี ส่วนเรื่องวันนั้น ดิฉันก็ถือว่าเป็นอดีตสำหรับดิฉันและหนุ่ม โดยมีน้องนิดรับรู้เพิ่มอีกคน เพราะวันนั้นดิฉันร้องดังจนเธอได้ยินและรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

1 comment:

  1. Titanium Art | Technology, Technology, Tools
    TITanium Art, Technology, Tools · 0.0.0.1 The titanium core of titanium band rings titanium titanium vs ceramic flat iron oxide. · 0.0.1 The core of titanium titanium scrap price oxide · 0.0.1 The core of titanium oxide. · 0.0.1 The titanium symbol core of titanium frame glasses titanium oxide.

    ReplyDelete